Sunday, December 16, 2012

Yengaeyo Paartha

Yengaeyo paarththa mayakkam eppotho vaazhntha nerukkam
the magic [mirage] that i saw somewhere, a happening that occurs very rarely [not something you live often]
devathai indha saalai ooram, varuvathu enna maayam maayam
oh angel on the side of the street, what is this magic that is coming
kann thiranthu ival paarkum pothu, kadavulai indru nambum manathu
when i open my eyes and see her, my heart will believe in God
innum kangal thirakkatha sirpam
Like a work of art that still hasn't opened its eyes
oru kodi poo pokkum vekkam
the shyness that opens up a crore of blossoms
aan manathai alikkavantha saabham..
a curse come to destroy all mankind
arivai mayakkum maaya thaagam
a magical thirst that masks knowledge
ivalai paartha inbam pothum
the happiness of seeing her is enough 
vazhnthu paarka nenjam yenghum
my heart will yearn to see life

kanavugalil vaazhntha naalai, kaan ethirae paarkiraen
all the days i lived out in my dreams [of that girl] , i am seeing right before my eyes
kathaigalilae kedda penna, thirumbhi thirumbhi paarkiraen
the girl i heard about in stories, i am seeing again and again
anghum inghum oodum kaalgal, asaiyamaruthu venduthae
my legs that usually run here and there, are left without motion
indha idaththil innum nirkka, idhayam kooda yenguthae..
my heart yearns to just stay in this one spot and stand
yennaanotho…yethaanaanotho..
what happened? why did it happen?
kannaadi pol udainthidum manathu
like a mirror my heart shattered
kavithai ondru paarthu pogha, kangal kalangi naanum yengha
when i saw this one poem, my eyes teared up and i wished for it
malaiyin saaral ennai thakka, vizhigal ellam kelvi kekka
when the rains drops hit me, and started asking me unanswerable questions


Yengaeyo paarththa mayakkam eppotho vaazhntha nerukkam
devathai indha saalai ooram, varuvathu enna maayam maayam
kann thiranthu ival paarkum pothu, kadavulai indru nambum manathu

aathi anthamum marunthu, un arugil karainthu naan ponaen
i forgot the beginning and the end, and i dissolved next to you
aangal vekka padum tharunam, unnai paarththa pinbu naan kandu kondaen
the wonder of a man's shyness, i finally realized it once i saw you
idi vizhuntha veeddil indru, poochchedigal pookirathae
in the thunderstruck forest, flowers are once again blooming
ival thaanae unthan paathi, kadavul pathil kekkurathae
"Is she is your other half?" God demands an answer
viyanthu viyanthu..udainthu udainthu..sarinthu sarinthu..mirundu mirundu..
surprised, broken, slipped, frightened
indha nimidam meendum piranthu, unakkul kalanthu, tholainthu tholainthu…
I was born again in this moment, to mix myself with you and lose myself

No comments:

Post a Comment