Saturday, May 7, 2011

Kaiya Pudi

Kaiyappudi Kannuppaaru Ulmoocha Vaangu Nenjodu Nee
Konjam Siri Ettu Vaiyi Thoal Saainthu Thoongu Ippoathu Nee
Methuvaa Paadu Ethaiyaavathu
Panipoal Neengum Sumayaanathu
Inimaelae..

hold my hand, look into my eyes, your my heart that breathes in air

laugh a little, do a figure eight, now lie on my shoulder and sleep

softly sing something

like the raindrops, you will have peace

from here on out


Manasodu Ullatha Paesu Ennidam Theerumbaaram
Vilagaatha Anbudan Sernthirukkanum Neeyum Naanum

by my heart, what is it inside speaks my thoughts

without any obstacles, with love, me and you should be together

Kaiyappudi Kannuppaaru Ul Moocha Vaangu Nenjodu Nee
Konjam Siri Ettu Vaiyi Thoal Saainthu Thoongu Ippoathu Nee
Methuvaa Paadu Ethaiyaavathu
Panipoal Neengum Sumayaanathu
Inimaelae..

Unnaiyandri Veru Sugam Enakkillaiyae
Ullamengum Neeyae Vazhithunai Nanmaiye
Unna Nenaikaiyil Pasi Edukkala
Nadu Nisiyila Vizhi Urangala
Vidiyaravarai Ethum Pudikkala
Vidugathai Ithu Vidaikanaikkala Aeno..

other than you, i have no other pleasure

if you are inside me i won't feel any pain

if i think of you i don't get hungry

in my walking, your face doesn't leave

in the nightime, i don't like anything

Adai Mazhaiyilum Kuliredukkala

Sudum Veyililum Anal Kothikala
Manam Maranthidum Vazhitheriyala
Ethuvarai Ithu Varum Puriyala Aeno..
Kadala Saerum Nathiyaanathu
Urava Saerum Uyiraanathu
Puvimaelae..

i didn't get a cold in the pouring rain

i didn't feel hot in the burning sun

my heart forgot and i didn't know the pain

what kind of boon is this i don't understand

it became a river to join with the ocean

it became a life to join with another life


Sutrum Ulaginil Enna Athisayam
Unnaivida Ethum Illa Ragasiyam
Thendral Adikkadi Ennai Thodugaiyil
Unthan Ninaivugal Vanthu Urasuthu Aeno..
Ethukkaaga Ippadi Koorukketathu Manasu Manasu
Aniyaayam Pannida Aasapattathu Vayasu Vayasu

in this spinning world what are the wonders?

other than you there is no secret

the breeze often touches me

it comes and reminds me of thoughts of you

why does my heart build a nest like this?

unjustly, my age is desiring for things

Kaiyappudi.. Kaiyappudi..

No comments:

Post a Comment