Sunday, March 7, 2010

Omanna Penne

Aaahhhh adada penne,
Oh wow girl
Unn azhagil naan kannai simitavum..
in your beauty, i forgot to blink
Maranthaen..hey..aanal..hey..kandaen..hey
..but...dreamt
Orr-aayiram kanavil..hey karaiyil..
a thousand dreams...after
Yen aayiram iravu..
my thousand nights
Neethan..vanthai..sendrai..
you only came and went
Yen vizhigal irandai thirudi kondai..
you stole both my eyes

Ooooohh ohhmana penne..Omana penne..Omana penne..
oh dearest girl [girl who is closest or is my heart]
Omana penne..Ooohhhmana..Ooooohh ohhmana penne
Omana penne..Omana pennnN..Omana penne..
Unnai..marandhida mudiyathey,
i can't forget you
Omana penne..uyir..tharuvadhu saridhaaney..
its okay to give my life for you [its the right thing to do]

Hooohhhh..nee poghum, vazhiyil nizhazh-aavaen..
I'll become the shadow in the path you take
Hooohhhh..kaatril..asaigirath-un seylai..
The wind rustles your sari
Vidaigirath-un kaali..un pechu un paarvaiii..
It'll leave your legs, your speech and glance
Naganrthidum kavalai iraivai..oooohhhhh oooohh..
it'll move my worries away
Piranthalum, inainthaalum,
if i'm born or if i die (?)
Uyir korthu, sari paathi unathey..
as for my life, the better half is for you
Un inbam, un thunbam enathu..
your joys, your sorrows are mine
Yen muthalodu mudi-vaanai…
Your my first endless sky



[FEMALE] (Malayalam)
Mazhagara-thotti-lizh..
Mazhayal-idhal thaaraatumm,
Penn azhagaee..maarthal-kann porkuthadi
Poo muyalungalil-indru cherntha,
Pullangulazh-oothugai-yaana
Minn-azhagaehhhh..minn-azhagae..

[MALE]
Thalli ponaal mei-pirai,
If you go stand elsewhere and separate from me
Aagaya vennilaave..
become the moon
Anggeyeh nindrithaathey..
dont just stand there
Nee vendum..arughae..
I want you..close
Oru paarvai siru paarvai..
Your look, that look
Udhirthaazh udhirthaazh,
After getting it
Pizhipeyn pizhipeyn..puzhi yennn…
I'll call you i'll call you why stop?


No comments:

Post a Comment