Sunday, March 7, 2010

Hosannah

Yen idhayam udaithai, norungavae
You broke my heart, and crushed it into pieces
En maru idhayam, tharuvaen nee udaikavae
I'd give you my other heart so you could break it again

Ohhh... Hosannah... Hosannah.. Oh ho ho..
my love...[Hosannah is actually a Christian term from the bible meaning beloved]
Ohhh... Hosannah... Hosannah.. Oh ho ho..

Antha neram andhi neram kan paarthu kanthalaagi pona neram edho aache..
that time, at dusk time that our eyes met and intertwined, that past moment, something happened
Oh vaanam theendi vanthaachu appavin thittu ellaam kaatrodu poye poche..
The sky came to inquire, dad's scoldings went away with the wind
Hosannah.. En vaasal thaandi ponaale.. Hosannah.. Verondrum seyyamale..
my love...you walked by my threshold[ of the house] ..my love...without doing anything else
Naan aadi pogiraen.. Sukkoonooraagiraen.. Aval pona pinbu enthan nenjai thedi pogiraen..
I'm swooning and I crumbled into a hundred pieces...After she left i left to search for my heart

Hosannah.. Vaazhvukkum pakkam vanthaen..
my love...i came close to living
Hosannah.. Saavukkum pakkam nindraen..
my love...i stood right next to death
Hosannah.. En endraal kaathal enbaen.. Hosannah.. Oh ho..
my love...why this love, i asked (?)

Vanna vanna pattupoochi poothedi poothedi angum ingum alaigindrathey
Colorful butterflies are wandering here and there in search of flowers
Oh sottu sottai thottu poga megam ondru megam ondru yengu yengo nagargindrathey
Oh dropping a little rain that touches me, a cloud moves here and there
Hosanah, Pattupoochi vanthachaa? Hosanaaa, Megam unnai thottaachaa
my love, did the butterfly come? my love, did the cloud touch you yet?
Kilinjal aagirai naan kulanthai aagirean
You became a shell and i become a child
Naan unnai alli kaiyil vaithu pothi kolgirean
I hold you protectively in my hands
Helloooo, Halloooo, Halooo.. Yooo.. Hosannah..

Hosanah, En meethu anbu kolla
Do some loving my way
Hosanah, Ennodu serndhu sella
Come and join with me
Hosanah, Umm endru sollu podhum. Hosanah, oh ho
Just say okay, that's enough
!


No comments:

Post a Comment