Wednesday, April 6, 2011

Kannalane

kaNNaaLanE enathu kaNNai naetrodu kaaNavillai
en kaNgalai paRithukkoNdum aeninnum pEsavillai
aaLana oru seithi ariyamalE alaipaayum siru pEdhai naanO
un paerum en paerum theriyamale uLLangaL idam maaRum aeno
vaai pEsave vazhi illaye vali theera vazhi ennavo

My dear, my eyes have been missing since yesterday
why did you steal them and then not even talk to me yet
but even though i dont know of anything you've done, i feel like waves are crashing in me
i don't know your name, you don't know mine, how come inside places are switching?
there's no way for my mouth to speak what is the way to end this pain??

(kaNNALane)

unthan panchaadai vizhunthathil nenjam nenjam
tharikettuth thazhumbuthu nenjam
enthan mEladai paranthathil konjam konjam
pirai mugam paarthathu konjam
rattham kodhi kothikkum ulai kothithidum neerkkumizh pola
sittham thudithudikum puyal ethirthidum oar ilai pola
panithulithaan enna seyyumo moongil kaattil thee vizhumbothu
moongil kaadenRu aayinAL mAthu

with your glance my heart fell and fell
my heart tripped and stumbled
my burka fluttered a little
and i saw your face a little
my blood is boiling my insides are boiling like water
i tremble, like a leaf in a hurricane
What will a rain drop do when fire falls in a bamboo forest
the bamboo forest will turn to ashes [?]


(kannalane)

oru minsaarap paarvayin vEgam vEgam
unnodu naan kaNdukondaen
oru peNNodu thondridum thaabam thaabam
ennodu naan kandukondaen
ennai maRanthuvittEn intha ulagathil nAnillai nAnillai
unnai izhanthuvittaal entha malarilum thEnillai thenillai
ithu kanavA illai nanavA ennai kiLLi unmai thelindhaen
unnai paarthenthan thAymozhi maranthEn
(kannalane)

in a lightning glance's speed
i dreamt of me with you
a girl's forbidden thoughts
i dreamt of with me
i forgot myself, i'm not in this world
if i lose you, there will be no honey in this flower
is this a dream or is it real ask me and know the truth
since i saw you, i forgot my mother tongue

9 comments:

  1. Hauntingly beautiful lyrics, forbidden love!b thanks for the translation, i'm in love with this song!!

    ReplyDelete
  2. since i saw you, i forgot my mother tongue ... What a lyrics...

    ReplyDelete
  3. Wonderfully sung,incredible direction with superb lyrics & music!!
    Hmm..

    ReplyDelete
  4. Can you please also translate the chorus :P

    ReplyDelete